Câu chuyện thương hiệu

Câu chuyện thương hiệu của Yến Sào Thất Sơn
Yến sào từ xa xưa đã được biết đến là món ăn dinh dưỡng và vô cùng quý giá, từ thời vua chúa thì con người đã biết đến giá trị của yến sào, được xếp vào hàng ngũ là một trong những món cao lương mĩ vị của ẩm thực Việt Nam, thường chỉ được sử dụng bởi những quý tộc hoàng gia khi có những dịp đặc biệt.
Thương hiệu Yến Sào Thất Sơn có nguồn gốc từ mảnh đất An Giang, nơi được thiên nhiên ưu ái với những cánh rừng, đồi núi và đặc biệt là có rất nhiều loài chim yến cư ngụ tại, Thất Sơn trong Yến Sào Thất Sơn cũng được lấy dựa trên cái tên thân thương mà mọi người thường gọi mỗi khi nhắc đến mảnh đất An Giang, từ những điều đó, thương hiệu Yến Sào Thất Sơn được ra đời.
Yến Sào Thất Sơn chúng tôi mang trong mình sứ mệnh tạo ra những sản phẩm yến sào chất lượng cao và luôn đạt tiêu chí 5 không đó là không chất bảo quàn, không màu nhân tạo, không nguyên liệu làm biến đổi gen, không lẫn tạp chất, và không chất tẩy trắng. Sản phẩm yến sào đến từ nhà Yến Sào Thất Sơn luôn ưu tiên hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng, vì thế chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn và có chất lượng tuyệt vời.
Giá trị mà tổ yến mang lại
Theo nghiên cứu có đến 18 loại axit amin và 31 loại vi khoáng chất có trong yến sào, giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe.
Là món quà sức khỏe tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những dịp lễ tết.
Là thương hiệu Việt mang trong mình ước mơ và hoài bão to lớn, đưa sản phẩm của Yến Sào Thất Sơn lan tỏa đến mọi nơi trên thế giới, mỗi sản phẩm đều mang bản sắc dân tộc của nước nhà, giúp nâng tầm giá trị sản phẩm và giá trị kinh tế, từ đó khẳng định được sản phẩm đến từ Yến Sào Thất Sơn nói riêng và cả nước nói chung không hề thua kém bất kì quốc gia nào sản xuất và xuất khẩu yến sào.
Danh mục tin tức
Tin tức nổi bật
Câu chuyện thương hiệu
14/12/2024